NHÔM LÀM KHUNG MIỆNG GIÓ

Discussion in 'Đào Bitcoin' started by lephuc01, Mar 24, 2018.

  1. lephuc01

    lephuc01 Member

    lh 0937 655 551 phúc - 0983 994 326 linh

    Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang wed của chúng tôi:

    nhôm miệng gió

    [/b]
    [​IMG]Doanh nghiệp Quyết Tiến Hai chuyên sản xuất và cung cấp nhôm thanh làm khung miệng gió, nhôm hạt xoài, lá sách,....với nhiều mẫu mã, hình thức khác nhau, nhận gia công theo khuân mẫu.




    - Nhằm đáp ứng nhu cầu từng khách hàng, công ty chúng tôi nhận gia công theo khuân mẫu, sơn tĩnh điện (tùy theo màu sắc khách hàng).

    - Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và hệ thống hoạt động ổn định, bền vững.

    - Song song với việc đào tạo và phát triển nhân lực, việc tiếp thu khoa học kỹ thuật và dây chuyền sản xuất mới là một vấn đề đặc biệt được chú trọng.Hiện tại Chúng tôi đang sản xuất thêm một số mặt hàng nhôm thanh công nghiệp, nhôm U, V, nhôm thanh hộp đèn quảng cáo, nhôm bửng thùng xe tải, nhôm khung in lụa , ray bàn in, phi ống tròn (ống đặc), nhôm hộp (hộp đặc), trên hệ thống dây chuyền tiên tiến hiện nay, có thể cung ứng một số lượng sản phẩm không hạn chế khi khách hàng có nhu cầu đặt hàng.

    - Không những chỉ chú trọng đến yếu tố nhân lực và kỹ thuật, chúng tôi hiểu rằng quan hệ với đối tác và bạn hàng là một vấn đề sống còn đối với sự phát triển của Công ty.Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nhằm thắt chặt mối quan hệ bền vững, cùng hợp tác và phát triển.



    DNTN SXTM Quyết Tiến Hai

    nhà máy: ẤP 5 - XÃ VĨNH LỘC B - HUYỆN BÌNH CHÁNH

    VP: THIÊN PHƯỚC - F9 - Q.TÂN BÌNH.

    LH: 0937655551 PHÚC - 0983994326 LINH


    ========================================================================================================Khủng hoảng kinh tế luôn luôn là nỗi kinh hoàng, sự khiếp đảm của các công ty nhỏ cho đến những tập đoàn lớn. Vậy nhưng, không phải lúc nào khi khủng hoảng, giá mềm và giảm giá cũng là điều khách hàng quan tâm. Hình thức quảng bá cho dịch vụ và vị thế của công ty đó mới là điều chinh phục người tiêu dùng.



    Từ câu chuyện của Mercedes - Benz:

    Để giải quyết vấn nạn khủng hoảng, hãng ôtô Hyundai đưa ra một “món võ” - với lời hứa sẽ giúp đỡ khách hàng mua xe chẳng may nếu họ mất việc. Sau đó, Ford và General Motors cũng hưởng ứng theo cách thức này. Honda’s Insight cũng đưa ra thông điệp dạng này khi khẳng định mẫu xe “được thiết kếlàm ra và có giá thành phù hợp với tất cả mọi người.”



    Riêng với Mercedes, lúc này dòng E-Class hiện đại “ra lò” với mong muốn sẽ làm biến chuyển thực trạng buôn bán đáng phải kêu than của hãng này. Căn cứ vào báo cáo, doanh thu bán hàng tại Hoa Kỳ của Mercedes đã giả tới 28.7% so với cùng thời gian vào năm 2010. Dù đang phải đối diện với những trở ngại đó nhưng Steve Cannon, phó giám đốc marketing của Mercedes - Benz tại Mỹ khẳng định sẽ không lập lại cách quảng cáo coi trọng tới khủng hoảng mà một số công ty sản xuất ôtô khác đã tiến hành.



    Bài học cho Doanh nghiệp Việt khi làm quảng cáo?

    Tiếp thị qua mạng đã ngày một gần gũi và thân que
     
  2. khoetn12

    khoetn12 New Member

    UPP để bay cao hơn

    xin chúc một ngày mới vui vẻ và thành công ....................................................!!!!!

    xin cảm ơn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  3. duhoctoancau

    duhoctoancau New Member

Share This Page